Ra mắt trong dịp Tết Đoàn viên, SCORPION chọn tên cho bộ sưu tập là "Chung thu". "Chung" có ý nghĩa là cùng nhau, SCORPION muốn gửi gắm thông điệp: Trung thu không chỉ là Tết thiếu nhi mà còn là ngày sum họp, quây quần của các thành viên trong gia đình. Hạnh phúc cùng nhau nói cười vui vẻ, cùng nhau trông trăng phá cỗ, cùng nhau lưu giữ những phút giây ấm áp bên người thân. Hướng đến những tình cảm thiêng liêng mà giản dị nên các sản phẩm trong bộ sưu tập SCORPION không thiết kế cầu kì mà tập trung vào phom dáng. 

Với các mẫu giày nữ, chúng tôi muốn tạo nên một cảm nhận hoàn hảo ngay ánh mắt đầu tiên đến khi sử dụng. Phom chắc chắn, cứng cáp. Độ mềm của da. Đi vào chân là cảm thấy êm ái vô cùng. Không sử dụng nhiều chi tiết trang trí nhưng mỗi một hạt đá, một chiếc nơ hay một mắt xích được gắn lên đôi giày đều là điểm nhấn tạo sự khác biệt và thu hút. Một vẻ đẹp lôi cuốn, sang trọng, tỏa sáng mà không hề chói lóa.

Sự basic đơn giản trong chi tiết và tập trung phom dáng cũng được áp dụng với mẫu giày nam, nhưng thêm vào đó, SCORPION muốn tạo những đôi giày để có thể phối được đa dạng trang phục, đi làm hay đi chơi đều có thể đi. Vì sau tất cả những bộn bề công việc chốn công sở, người đàn ông lại trở về gia đình với vai trò là một người chồng, người cha. Một đôi giày ấy vừa có thể cùng người đàn ông sải bước trên con đường sự nghiệp vừa sẵn sàng dạo chơi cùng gia đình hạnh phúc. 

Từng đường kim mũi chỉ đến những chi tiết trang trí nhỏ nhất được các bàn tay khéo léo thực hiện hết sức tỉ mỉ. Đế kếp mềm, chắc chắn. Độ êm nhẹ vừa phải của lớp lót bên trong tạo cảm giác dễ chịu. 

Để niềm vui ngày Tết Trung thu - Tết Đoàn viên thêm trọn vẹn, SCORPION dành tặng những món quà là một đôi giày trẻ em trị giá 540.000 đồng đối với các hóa đơn mua sắm bất kì từ 750.000 đồng trở lên (bao gồm các CTKM khác), trong duy nhất ngày 1/10.

Còn gì ấm áp hơn khi niềm vui được trọn vẹn với tất cả thành viên trong gia đình. SCORPION kính chúc các gia đình có một mùa Trung Thu thật vui vẻ và hạnh phúc. 

----------

SCORPION

Hotline: 024 2212 6965

Zalo: http://bit.ly/scorpionzalo

Fanpage: https://www.facebook.com/scorpionleathervn/