Once in a Blue Moon, mở màn cho chuỗi Mid - Autumn Collection, được lấy cảm hứng từ hiện tượng thiên nhiên kì vĩ. Blue Moon, có nghĩa là trăng xanh, là khoảnh khắc hai năm một lần, trăng sẽ khoác lên một màu xanh kì diệu.

Với Once in a Blue Moon, SCORPION thể hiện sự mộng mơ, bay bổng và niềm yêu thích khám phá của những đứa trẻ. Mơ mộng muốn đặt chân đến những miền cổ tích huyền bí và không gian vũ trụ bao la, muốn hái sao trên trời cao và chạm vào mặt trăng xanh huyền ảo. Những "đôi giày có cánh" của SCORPION sẽ là người bạn đồng hành trên tất cả các chuyến hành trình của các em.

Giày búp bê xanh ngọc nổi bật với đường viền trang trí độc đáo. Các mẫu trẻ em, ngoài thiết kế tươi trẻ và màu sắc, SCORPION rất chú trọng vào phần mũi giày và lớp lót phía trong. Trẻ em vốn hiếu động và có làn da nhạy cảm nên giày phải thật mềm và êm thì các bé mới thoải mái hoạt động mà không bị đau rát. 

Sự kết hợp giữa 2 màu tương phản xanh lá - đen cùng chiếc nơ xếp tầng phía trước đã tạo điểm nhấn nổi bật cho đôi giày. Phần đế có độ đàn hồi tốt, độ bám cao giúp các bé không trơn trượt trong những ngày mưa ướt. 

Được thiết kế với kiểu dáng cơ bản và chất liệu da trơn, những mẫu giày đen mang phong cách basic là sự lựa chọn hoàn hảo để phối đồ cho bé. Không những vậy, những mẫu giày basic này còn rất được các bố mẹ ưa chuộng làm giày đồng phục đi học cho các con. Đáp ứng đúng tiêu chuẩn của nhà trường, nhưng vẫn tôn lên vẻ lịch lãm và sang trọng.

Một thông điêp được SCORPION truyền tải qua bộ sưu tập Once in a Blue Moon: Hãy để những đứa trẻ được thoải mái ước mơ, hãy để các con được sống với đúng lứa tuổi đẹp đẽ của mình. Không ai đánh thuế ước mơ cả, biết đâu, những đứa trẻ sẽ trưởng thành và lớn lên mạnh khỏe chính nhờ những ước mơ hồn nhiên ấy.

----------

SCORPION

Hotline: 024 2212 6965

Zalo: http://bit.ly/scorpionzalo

Fanpage: https://www.facebook.com/scorpionleathervn/