RADIANCE - ĐÁNH THỨC VẺ ĐẸP TIỀM ẨN TRONG NÀNG/CỦA PHỤ NỮ VIỆT

Phụ nữ giống như một cuốn sách với nội dung bất tận, bìa sách đẹp chưa chắc là ấn tượng thu hút người đọc mà nội dung bên trong mới thực sự giữ chân họ. Mỗi người phụ nữ đều mang hương sắc riêng và nét đẹp nữ tính sâu thẳm trong tâm hồn. 

 

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, SCORPION mang đến bộ sưu tập RADIANCE - như một món quà đặc biệt nhằm tri ân và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến một nửa yêu thương. Giống như tên gọi Radiance - mang ý nghĩa tỏa sáng, bộ sưu tập mang đến những mẫu túi xách và giày da độc đáo, tôn lên vẻ đẹp cá nhân bên bên trong của mỗi người phụ nữ. Chúng tôi mong rằng, tất cả phụ nữ đều tự tin nhờ vẻ đẹp tiềm ẩn của riêng mình, luôn là chính mình và thật sự tỏa sáng.

Với tone màu bắt mắt, chất liệu da thật, mềm mại, RADIANCE mang đến những sản phẩm túi xách và giày da độc đáo - chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo dành cho Quý cô thời thượng.

Chiếc túi hộp xách tay kiểu dáng đơn nhưng vô cùng thanh lịch dành cho những Quý Cô công sở. Kết hợp tông màu vàng bao phủ toàn bộ thân túi và điểm tô màu nâu đất ở phần tay xách khiến nàng trông nổi bật và thu hút hơn.

Với cô nàng luôn thích nổi bật thì chiếc túi xách đeo chéo gam màu đỏ này chắc chắn không thể bỏ qua. Chất liệu da bóng mềm mại, kiểu dáng nhỏ gọn dành cho những cô nàng trẻ trung và cá tính.

Với 2 gam màu đỏ và xanh navy, chiếc túi xách nhỏ nhắn này như là thiết kế riêng dành cho những nàng “tiểu thư” mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Nhỏ gọn, đơn giản cùng màu sắc nổi bật cho nàng thoải mái mix cùng trang phục khác và diện tới bất cứ đâu. 

Thêm một mẫu túi xách bản to màu đỏ nổi bật dành cho những Quý cô sành điệu. Một chiếc túi vừa thể hiện vẻ đẹp quyền lực, quý phái vừa ẩn chứa bên trong một tầm hồn khó phán đoán. Nàng sẽ thực sự lôi cuốn khi mang theo item này bên mình


Mẫu túi dây rút cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi mốt vẫn là item được Quý cô của SCORPION săn đón. Chất liệu da mềm mại cùng tông màu tím nhẹ thể hiện tính cách của cô nàng thùy mị, giản dị và thủy chung.

Thêm một mẫu túi xách nhỏ nhắn đeo chéo dành cho nàng diện khi xuống phố. Đây là chiếc túi gợi ý cho những cô nàng thích sự đơn giản và trẻ trung.

Trong BST RADIANCE lần này, chúng tôi mang đến cho quý khách 3 mẫu giày với chất liệu da mềm mại, màu sắc tối giản và thanh lịch. Các nhà thiết kế của SCORPION đã rất tỉ mỉ và sáng tạo mang đến đôi giày không chỉ bền đẹp mà còn mềm mại, cho nàng tự tin tỏa sáng ở bất cứ đâu.

Để tri ân các khách hàng, từ 01/03/2021 đến hết ngày 15/03/2021, SCORPION SALE UP TO 50%. Đặc biệt chào mừng ngày 8/3 SCORPION giảm 20% các mẫu túi xách nữ và giầy nữ

Chương trình áp dụng cho tất cả các đơn hàng đặt mua tại website và mua trực tiếp cửa hàng trên hệ thống.

----------

SCORPION

Website: https://www.scorpion.asia

Hotline: 024 2212 6965

Fanpage: https://www.facebook.com/scorpionleathervn/

Hệ thống các cửa hàng: https://bit.ly/hethong-cuahang